• News Tech Today
  • Friday, June 3, 2011

    Sony đã làm một cuộc gặp mặt nho nhỏ giữa các nhà báo, các nhà phát triển trò chơi tại Sony Pictures Soundstage (Los Angeles).

    Nhằm chuẩn bị cho triển lãm E3 sẽ diễn ra trong tuần sau, vừa qua Sony đã làm một cuộc gặp mặt nho nhỏ giữa các nhà báo, các nhà phát triển trò chơi tại Sony Pictures Soundstage (Los Angeles). Mục đích chính của buổi họp mặt này là nói về PSP2 (mã NGP), chiếc máy chơi game cầm tay thế hệ mới nhất cuả hãng. "Cho đến gần đây, chỉ một số ít người ngoài team PlayStation đã có dịp thử nghiệm NGP. Mọi người thường hỏi tôi NGP như thế nào? Tuy nhiên tôi cũng chỉ có thể nói rằng: Nó trông rất tốt.", Jeff Rubenstein phát biểu, "Chính vì lí do đó mà hôm nay chúng tôi đã mời mọi người tới đây để cùng trải nghiệm."

    Những game được giới thiệu và trải nghiệm ngày hôm nay gồm có Uncharted: Golden Abyss, Hustle Kings, Sound Shapes, Super Stardust Delta và Wipeout. Bạn có thể theo dõi 3 video dưới đây để có cái nhìn tốt hơn về chiếc máy chơi game này. NGP có cấu hình khá cao, Sony cho biết sức mạnh của nó tương đương với PlayStation 3, chính vì thế mà không có gì ngạc nhiên khi chất lượng game của NGP rất tốt.

    Sony cũng xác nhận việc NGP sẽ tương thích ngược với những game đã được phát triển từ trước đây cho PSP. Sự khác biệt về phần cứng cũng sẽ ảnh hưởng một phần nào đó, và một số game sẽ phải tùy chỉnh lại để tương thích tốt hơn. NGP cũng được tích hợp sẵn một phần mềm có khả năng upscaling và làm mịn các game này để chúng có thể chạy tốt trên màn hình có độ phân giải cao của NGP. Bạn cũng có thể lựa chọn hiển thị nguyên bản gốc nếu muốn.

    Một thông tin khác liên quan đến NGP mà có lẽ sẽ làm bạn quan tâm, đó là việc chiếc PSP thế hệ 2 này sẽ có khả năng chơi các game của Android. Tất nhiên đây là khả năng hạn chế và chỉ có game được hỗ trợ, còn phần mềm Android thì không. Những game Android muốn chơi được trên NGP thì trước đó phải được thông qua và phát hành trên PlayStation Suite. Trước đây PlayStation Suite cũng đã được phát hành và chạy riêng trên các điện thoại Android Tegra 2.

    No comments:

    Post a Comment